TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (2024)

Cùng vá»›i làn da trắng hồng rạng rỡ, Ä‘ôi môi căng mọng thì "mùi thÆ¡m cÆ¡ thể" cÅ©ng là má»™t trong những dấu ấn riêng tạo nên sá»± ấn tượng vá»›i người đối diện trong giao tiếp. Chính vì vậy, nhiều người vẫn luôn mong muốn tạo được hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể bền lâu, cuốn hút.

Nếu bạn cÅ©ng Ä‘ang loay hoay Ä‘i tìm cho mình má»™t hÆ°Æ¡ng thÆ¡m định nghÄ©a riêng. Vậy thì những giá»›i thiệu về viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể trong thông tin bài viết dÆ°á»›i Ä‘ây rất Ä‘áng để Ä‘ón đọc đấy!

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (1)

Tại sao có mùi cÆ¡ thể?

Khi nhắc đến mùi cÆ¡ thể, phần lá»›n mọi người đều mặc định hiểu rằng chúng là mồ hôi tạo thành. Xuất phát từ chính tên gọi này Ä‘ã khiến nhiều người hiểu lầm. Trên thá»±c tế, mồ hôi hoàn toàn không quyết định mùi hÆ°Æ¡ng! CÆ¡ chế tạo mùi của cÆ¡ thể rất đặc biệt và chúng do các yếu tố bên trong hình thành nên. Việc tìm hiểu rõ về Ä‘iều này sẽ giúp bạn chọn lá»±a được dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể má»™t cách tốt nhất.

Cụ thể, rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu Ä‘ã chỉ ra rằng: mùi của má»—i người xuất phát từ quá trình hoạt Ä‘á»™ng mạnh mẽ của vi khuẩn sinh sống ở vùng da – khu vá»±c có tuyến mồ hôi được tiết ra. Có 2 tuyến mồ hôi chính trong cÆ¡ thể và chúng hoạt Ä‘á»™ng vá»›i cÆ¡ chế khác nhau.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (2)

- Tuyến mồ hôi toàn vẹn (eccrine): là tuyến mồ hôi xuất hiện tại mọi vùng cÆ¡ thể trong Ä‘ó tập trung chủ yếu tại khu vá»±c tầng hạ bì, nÆ¡i quyết định cấu trúc làn da. Tuyến mồ hôi này khi hoạt Ä‘á»™ng sẽ được đẩy lên bề mặt da ngoài cùng qua má»™t ống dẫn nhỏ. CÆ¡ chế làm việc của chúng tÆ°Æ¡ng đối Ä‘Æ¡n giản và bốc hÆ¡i rất nhanh, giúp làm mát cÆ¡ thể hoặc duy trì thân nhiệt. Đặc trÆ°ng của tuyến eccrine là có lượng muối cao nên vi khuẩn không thể phân giải. Do Ä‘ó, chúng là tuyến mồ hôi ít tạo nên mùi.

- Tuyến mồ hôi đầu hủy (apocrine): hoạt Ä‘á»™ng trái ngược và không có chức năng làm mát cÆ¡ thể. CÆ¡ chế hoạt Ä‘á»™ng của tuyến mồ hôi này sẽ tiết qua lông tóc. Đồng thời chúng hoạt Ä‘á»™ng mạnh khi cÆ¡ thể ở trạng thái stress, căng thẳng hoặc thay đổi nhiệt Ä‘á»™ Ä‘á»™t ngá»™t. Apocrine là tuyến mồ hôi có chứa thành phần đặc trÆ°ng vá»›i nhóm các protein, chúng dá»… phân hủy khi gặp các vi khuẩn. Quá trình này tạo ra mùi cÆ¡ thể, chúng có thể là mùi thÆ¡m hoặc mùi hôi tùy theo má»—i người. Tuyến apocrine cÅ©ng vì vậy còn được gọi là tuyến mồ hôi tạo ra mùi cho cÆ¡ thể và chúng thường xuất hiện tại: dÆ°á»›i cánh tay, vùng mu, vùng nách,… Các khu vá»±c này thường có mùi đậm hÆ¡n, dá»… nhận biết hÆ¡n.

=>Xem thêm: Nguyên nhân gây ra mùi cÆ¡ thể

TOP 10+ Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Sá»­ dụng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Ä‘ang là má»™t trong những xu hÆ°á»›ng lÆ°u hÆ°Æ¡ng thÆ¡m riêng được rất nhiều người yêu thích. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thá»±c phẩm chức năng này hiện Ä‘ang dần xuất hiện phổ biến và rất được yêu thích. DÆ°á»›i Ä‘ây là top 10+ các sản phẩm viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản nhận được Ä‘ánh giá cao từ hàng triệu người dùng. Hãy cùng tham khảo và lá»±a chọn sá»­ dụng nhé!

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (3)

TOP 1: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản Premium Brightening Rose

Premium Brightening Rose là viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể tốt nhất hiện nay được cá»™ng đồng skicare Ä‘ánh giá cao và lá»±a chọn sá»­ dụng giữ được hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tá»± thân cho cÆ¡ thể.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (4)

Đặc điểm nổi bật

Dòng sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý dành cho bạn Ä‘ó Ä‘ó chính là Premium Brightening Rose - viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể và trắng da đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm viên nang được sản xuất vá»›i cấu trúc Ä‘á»™t phá mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m lan tỏa, tạo mùi cÆ¡ thể rất hiệu quả.

Vá»›i chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Damask đến từ Bulgaria. Công thức lÆ°u giữ hÆ°Æ¡ng thÆ¡m của Premium Brightening Rose dá»±a trên sá»± kết tinh của những cánh hồng tÆ°Æ¡i Damask- loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng hoa hồng. Theo Ä‘ó, cứ 3000 cánh hoa tÆ°Æ¡i còn đọng sÆ°Æ¡ng được thu lượm vào sáng sá»›m má»›i cho ra 1g tinh dầu hoa hồng Damask nguyên chất. Chính sá»± chắt lọc, tá»· má»· này Ä‘ã tạo nên dòng viên uống vá»›i hÆ°Æ¡ng thÆ¡m sang trọng, khả năng tạo mùi cÆ¡ thể nồng nàn nhÆ°ng không quá gay gắt mà ấm áp, thanh thoát. Dòng viên uống được kiểm nghiệm vá»›i khả năng lÆ°u hÆ°Æ¡ng cao gấp 3 lần so vá»›i loài hoa hồng thông thường.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (5)

Công dụng

Viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể Premium Brightening Rose sẽ gây nên sá»± bất ngờ cho người dùng bởi hàng loạt những công năng tuyệt vời nhÆ° sau:

- Khả năng tạo mùi thÆ¡m cÆ¡ thể vá»›i hÆ°Æ¡ng thÆ¡m đặc trÆ°ng của hoa hồng Damask ngọt ngào, thuần khiết, sang trọng. CÆ¡ chế lan tỏa từ bên trong cÅ©ng giúp lÆ°u hÆ°Æ¡ng lâu dài, bền bỉ và mùi hÆ°Æ¡ng có tính ổn định cao. Viên uống mang lại sá»± ghi Ä‘iểm tuyệt đối, giúp người dùng tá»± tin hÆ¡n trong các cuá»™c giao tiếp.

- Cải thiện hÆ¡i thở, loại bỏ tình trạng hôi miệng do các vấn đề về nÆ°á»›u, lợi.

- Há»— trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu cho làn da, tạo nên làn da mềm mại, căng tràn sức sống.

- Đẩy lùi quá trình lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn, vết thậm sạm trên da.

- Tích cá»±c thanh lọc cÆ¡ thể, có lợi cho hoạt Ä‘á»™ng của hệ tiêu hóa.

- Điều tiết ná»™i tiết tố và thúc đẩy tuần hoàn máu lÆ°u thông màu, giúp Ä‘iều hòa trạng thái, mang lại tinh thần sảng khoái.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (6)

Thành phần

- Tinh dầu hoa hồng Damask: là thành phần nổi bật của dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản. Vá»›i tá»· lệ chiết xuất cá»±c kì cao khi phải tá»›i 3000 cánh hồng Damask má»›i cho ra 1ml tinh chất, dòng viên uống ngay khi được sá»­ dụng sẽ tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m vá»›i cÆ¡ chế khuếch tán, lan tỏa. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m của hồng Damask cá»±c kì ngọt ngào, quyến rÅ© và vô cùng đẳng cấp cho cÆ¡ thể. Chúng mang lại dấu ấn đặc biệt, đẩy lùi mùi cÆ¡ thể, đặc biệt tại vùng nách, cổ hay miệng.

- Sáp ong: là hoạt chất giúp giảm cholesterol trong máu, há»— trợ làm đẹp da và tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

- Vitamin E, vitamin C: có khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm sâu. Chúng mang lại cho làn da Ä‘á»™ Ä‘àn hồi, mềm mại và cÅ©ng giúp mái tóc dày, Ä‘en hÆ¡n.

- Dầu Olive: cải thiện Ä‘á»™ Ä‘àn hồi của da, tích cá»±c xóa mờ nếp nhăn trên da.

- Glycerin Ester Acid béo: làm mềm mại da giúp mang lại nét đẹp tÆ°Æ¡i tắn, rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng

- Sá»­ dụng 1 – 2 viên viên/ngày vào buổi sáng, trÆ°á»›c khi ăn.

- Người dùng nên áp dụng liệu trình sá»­ dụng được khuyến nghị là 3 há»™p. Sau Ä‘ó, bạn có thể nghỉ khoảng 1-2 tháng và tiếp tục uống vá»›i liệu trình tiếp theo.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể & dưỡng da Premium Brightening Rose 60 viên của Nhật.

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Kết cấu: Dạng viên.

- Thành phần: tinh chất hoa hồng Damask, vitamin E, Vitamin C, sắp ong,…

- Quy cách Ä‘óng gói: 60 viên/lọ.

- Đối tượng sá»­ dụng: Dùng cho người gặp vấn đề về mùi cÆ¡ thể.

TOP 2: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản Hebora

Đặc điểm nổi bật

Nếu bạn nghÄ© rằng chỉ nÆ°á»›c hoa hay nÆ°á»›c xả vải má»›i có thể tạo mùi thÆ¡m cÆ¡ thể thì Ä‘iều Ä‘ó hẳn là sai lầm. Dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Hebora là má»™t lá»±a chọn hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tuyệt vời giúp mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m hoàn toàn má»›i vá»›i công thức viên nang và sá»­ dụng qua đường uống.

Dòng sản phẩm là kết quả của quá trình dài nghiên cứu và khám phá bởi những chuyên gia hàng đầu về mùi hÆ°Æ¡ng của Hebora Nhật Bản. Tất cả tạo nên dòng uống Hebora Sakura Damask Rose vá»›i chiết xuất từ 4 loài hoa quý hiếm, ngát hÆ°Æ¡ng: hoa anh Ä‘ào, hoa hồng Damask, tinh dầu hoa anh thảo và nhụy hoa nghệ tây.

Hebora là dòng viên nang tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể hoạt Ä‘á»™ng vá»›i cÆ¡ chế lan tỏa từ bên trong. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m của sản phẩm không chỉ há»— trợ khá»­ mùi hôi cÆ¡ thể hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách hoặc vùng kín. Chúng còn mang tá»›i khả năng lÆ°u hÆ°Æ¡ng gấp 4-5 lần vá»›i hÆ°Æ¡ng thÆ¡m quyến rÅ©, đặc trÆ°ng bởi hoa hồng Damask. Dòng viên uống cÅ©ng được khám phá vá»›i công năng tuyệt vời giúp ổn định ná»™i tiết tố nữ, Ä‘iều hòa kinh nguyệt, xoa dịu trạng thái căng thẳng, stress.

Sản phẩm ngay sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam Ä‘ã lập tức tạo nên cÆ¡n sốt. Rất nhiều các diá»…n viên nổi tiếng nhÆ°: diá»…n viên Ốc Thanh Vân, Tâm Tít, PhÆ°Æ¡ng Oanh, Sam,…đều Ä‘ã trải nghiệm và để lại phản hồi cá»±c tốt.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (7)

Công dụng

Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Hebora là sản phẩm của quá trình dài chắt lọc tinh túy từ các mùi hÆ°Æ¡ng hoa. Dòng viên uống thuận tiện khi sá»­ dụng đồng thời mang tá»›i rất nhiều công năng chinh phục người dùng:

- Khả năng tạo mùi thÆ¡m cho cÆ¡ thể cá»±c kì ấn tượng thông qua cÆ¡ chế bài tiết qua đường mồ hôi, hÆ¡i thở để lan tỏa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m. Hebora tác Ä‘á»™ng từ từ và tạo nên mùi hÆ°Æ¡ng khác biệt, nhẹ nhàng, thanh thoát nhÆ°ng có Ä‘á»™ lan tỏa rất sâu. Từ Ä‘ó giúp người dùng tá»± tin trong mọi cuá»™c giao tiếp.

- Giúp cải thiện tình trạng hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín, là giải pháp lý tưởng cho những ai có làn da nhạy cảm, dá»… kích ứng vá»›i hóa chất nên không thể sá»­ dụng nÆ°á»›c hoa, xịt thÆ¡m.

- Há»— trợ tăng cường chức năng sinh lý nữ, giải tỏa khô hạn, giảm các triệu chứng khó chịu ở giai Ä‘oạn tiền mãn kinh.

- Giúp Ä‘iều trị tích cá»±c tình trạng viêm nhiá»…m âm đạo.

- Há»— trợ cân bằng ná»™i tiết và Ä‘iều hòa kinh nguyệt, làm giảm nhanh chóng tình trạng Ä‘au bụng kinh.

- Làm đẹp da và há»— trợ cấp ẩm mang lại làn mềm mại và căng tràn sức sống.

- Há»— trợ đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa đồng thời kích thích sản sinh collagen tá»± nhiên giúp duy trì tuổi xuân, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa..

- Tăng cường sức khỏe, góp phần làm giảm mệt mỏi và thanh lọc cÆ¡ thể.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (8)

Thành phần

Được ra đời tại má»™t trong những quốc gia “khó tính” nhất về kiểm nghiệm chất lượng. Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Hebora Sakura Damask Rose chắc chắn mang trong mình Ä‘á»™ an toàn tối Ä‘a. Không dừng lại tại Ä‘ó, lý do dòng viên uống này chinh phục hàng triệu người dùng còn thể hiện ở bảng thành phần vượt trá»™i, mang lại khả năng làm thÆ¡m, tạo hÆ°Æ¡ng dịu ngọt cho cÆ¡ thể lý tưởng.

Viên uống được Ä‘iều chế vá»›i thành phần 100% từ thiên nhiên vá»›i chiết xuất từ 4 loại hoa quý:

- Hoa hồng Damask: là tinh chất hoa hồng Bulgaria được chắt lọc tá»· má»· vá»›i những bông hồng nở rá»™, ngát hÆ°Æ¡ng. Cứ 3000 cánh hồng tinh khiết vào buổi sá»›m mai, người ta tạo ra 1ml tinh chất hồng Damask. Chúng mang lại khả năng tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể đẳng cấp và vô cùng quyến rÅ©. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m của loài hoa này còn có khả năng lÆ°u hÆ°Æ¡ng lâu dài, làm thÆ¡m khắp da và cả hÆ¡i thở của cÆ¡ thể.

- Hoa anh Ä‘ào Sakura: là loài hoa đặc trÆ°ng của Nhật Bản có hÆ°Æ¡ng thÆ¡m dịu nhẹ. Chúng hòa quyện vá»›i tinh chất hoa hồng Damask để tạo nên hÆ°Æ¡ng thÆ¡m êm dịu, dá»… dịu. Không chỉ vậy, tinh chất hoa anh Ä‘ào Sakura còn mang đến khả năng há»— trợ làm trắng da, tái tạo collagen, thải Ä‘á»™c cÆ¡ thể.

- Tinh dầu hoa anh thảo: có tác dụng ổn định ná»™i tiết của phụ nữ, Ä‘iều trị chứng rối loạn kinh nguyệt và làm giảm các trạng thái bốc hỏa, mất ngủ, rụng tóc,…ở phụ nữ giai Ä‘oạn tiền mãn kinh.

- Tinh chất Nhụy hoa nghệ tây (saffron): giúp ngăn chặn và làm chậm dấu hiệu của lão hóa, cải thiện da khô nứt nẻ, dưỡng da từ sâu bên trong.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (9)

Hướng dẫn sử dụng

- Sá»­ dụng 1-2 viên/ngày, uống trÆ°á»›c khi ăn 30 phút hoặc trÆ°á»›c khi ngủ 30 phút.

- Có thể sá»­ dụng trÆ°á»›c những cuá»™c hẹn 30-40 phút để tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m đậm sâu hÆ¡n.

- Có thể sá»­ dụng dÆ°á»›i dạng trá»±c tiếp khi Ä‘em cắt viên nang và thoa lên da hoặc vùng kín để tạo hÆ°Æ¡ng nồng nàn hÆ¡n.

- Liệu trình khuyến nghị nên sá»­ dụng theo 2-3 há»™p/năm.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Hebora Sakura Damask Rose

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Kết cấu: Dạng viên.

- Quy cách Ä‘óng gói: 60 viên/lọ.

- Thành phần: tinh chất 4 loài hoa quý: hoa hồng Damask, hoa anh Ä‘ào, tinh dầu hoa anh thảo và saffron.

- Đối tượng sá»­ dụng: Dùng cho người gặp vấn đề về mùi cÆ¡ thể.

TOP 3: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản DHC

Đặc điểm nổi bật

Viên uống Rose Oil DHC Nhật Bản là dòng sản phẩm viên uống tiếp theo mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo. Vá»›i khả năng làm thÆ¡m cÆ¡ thể đặc biệt được chiết xuất từ tinh chất hồng Bulgaria. Dòng viên uống đặc trÆ°ng bởi Geraniol giúp tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m nồng nàn, ngọt ngào rất ấn tượng. Dòng viên uống được nhận xét có khả năng Æ°á»›p hÆ°Æ¡ng cho cÆ¡ thể má»™t cách “gây nghiện”, mang sá»± tá»± tin, vẻ đẹp thanh lịch, gây thÆ°Æ¡ng nhá»› cho người dùng.

Không chỉ vậy, vá»›i sá»± kết hợp cùng vá»›i vitamin E và các hoạt chất khác. Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể giúp làm giảm lượng Lipid peroxit ở tuyến bã nhờn, giữ hÆ°Æ¡ng thÆ¡m kéo dài hàng giờ. Đặc biệt, khả năng kiểm soát tuyến mồ hôi cÅ©ng giúp kiềm chế hoạt Ä‘á»™ng của vi khuẩn. Từ Ä‘ó, viên uống giải pháp lý tưởng giúp ngăn chặn mùi trên cÆ¡ thể vốn luôn là ná»—i tá»± ti của nhiều người.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (10)

Thành phần

Bảng thành phần của viên uống hoa hồng DHC được Ä‘ánh giá cá»±c kì ấn tượng vá»›i sá»± tổng hòa của nhiều hoạt chất Ä‘á»™t phá. 100% thành phần của viên uống đều được chiết xuất từ tá»± nhiên là: tinh dầu hoa hồng Bulgaria, chiết xuất từ tinh dầu sả chanh và Vitamin E. Chúng mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m Ä‘á»™c lạ và khả năng giữ mùi ấn tượng.

- Geraniol: là thành phần tinh túy được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Bulgaria. Đây là hoạt chất tạo mùi hÆ°Æ¡ng ngọt nhẹ, lan tòa từ bên trong cÆ¡ thể. Chúng không chỉ “bài tiết” hÆ°Æ¡ng thÆ¡m qua da mà còn tạo cho khoang miệng hÆ°Æ¡ng thÆ¡m sảng khoái, ngát hÆ°Æ¡ng.

- Vitamin E và dầu Olive: dưỡng ẩm sâu, góp phần đẩy lùi các dấu hiệu của tình trạng lão hóa cho làn da.

- Citronellol: được chiết xuất tinh dầu sả giúp kháng viêm, kháng khuẩn cá»±c tốt. Hoạt chất này hoạt Ä‘á»™ng tại hệ tiêu hóa giúp sát khuẩn và khá»­ mùi. Chúng cÅ©ng mang đến vai trò tuyệt vời giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan tá»›i hệ tiêu hoá.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (11)

Hướng dẫn sử dụng

- Uống 2 viên/ngày vá»›i nÆ°á»›c hoặc nÆ°á»›c ấm.

- Có thể dùng bất cứ lúc nào, tuy nhiên tốt nhất người dùng nên sá»­ dụng sau bữa ăn.

- Liệu trình khuyến nghị sá»­ dụng khoảng 2-3 tháng (tác dụng tỏa hÆ°Æ¡ng phụ thuá»™c vào cÆ¡ địa từng người).

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên Uống Hoa Hồng Rose Oil DHC Nhật Bản

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Kết cấu: Dạng viên.

- Quy cách Ä‘óng gói: 40 viên/lọ.

- Thành phần: Retinol (tinh chất hoa hồng Bulgari), vitamin E, Citronellol, dầu olive.

- Đối tượng sá»­ dụng: Dùng cho người gặp vấn đề về mùi cÆ¡ thể.

TOP 4: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Bella Fora Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật

Viên uống tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể Bella Fora là “bí kíp” tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m được nữ giá»›i Nhật Bản truyền tai nhau sá»­ dụng và cá»±c kì hài lòng về dòng sản phẩm này. Vá»›i thành phần chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask, viên uống mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m lan tỏa tá»± nhiên, đặc trÆ°ng về Ä‘á»™ tinh tế, ngọt ngào và vô cùng quyến rÅ©.

Không chỉ vậy, dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản còn mang trong minh công thức Ä‘á»™c quyền giúp há»— trợ cân bằng ná»™i tiết tố, làm đẹp da và đẩy lùi quá trình lão hóa. Được Ä‘iều chế dÆ°á»›i dạng viên nang cứng, sản phẩm hoàn toàn lành tính, không gây hại cho cÆ¡ thể ngay cả khi sá»­ dụng trong thời gian dài.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (12)

Công dụng

- Viên uống tạo mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể Bella Fora tạo dấu ấn bởi khả năng lan tỏa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 15-20 phút khi uống, người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận hÆ°Æ¡ng thÆ¡m được “hòa tan”, Æ°á»›p hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể tuyệt vời và lÆ°u hÆ°Æ¡ng từ 4 đến 8 giờ tùy vào cÆ¡ địa người dùng.

- Bella Fora nhanh chóng chuyển hóa tinh chất tá»›i từng tuyến mồ hôi và dá»… dàng bài tiết ra ngoài thông qua các lá»— chân lông. Viên uống đặc trÆ°ng vá»›i hÆ°Æ¡ng hoa hồng Damask trân quý, tạo nên hÆ°Æ¡ng thÆ¡m đẳng cấp, khẳng định dấu ấn riêng.

- Viên uống há»— trợ làm chậm quá trình lão hóa, mang lại làn da mềm mại, duy trì Ä‘á»™ căng mịn và đẩy lùi các dấu hiệu sạm, nám, da có nếp nhăn,…

- Há»— trợ cân bằng ná»™i tiết tố nữ estrogen, cải thiện những tình trạng: bốc hỏa, rụng tóc, da nổi mụn,… ở thời kỳ tiền mãn kinh.

Thành phần

Bảng thành phần của viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể Bella Fora là kết quả của quá trình dài nghiên cứu và chắt lọc tá»· má»·. Chúng chinh phục người dùng bởi công năng Ä‘á»™t phá và tác dụng tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m rõ nét.

- Tinh chất hồng Damask: được chắt lọc từ nhÆ°ng cánh hồng Damask cao cấp vá»›i khả năng tạo mùi hÆ°Æ¡ng Ä‘á»™c lạ, ấn tượng và lÆ°u hÆ°Æ¡ng gấp 3 lần so vá»›i các loại hoa hồng thông thường..

- Tinh chất hoa anh thảo: là loại hoa tuyển chọn từ quá trình trồng vá»›i phÆ°Æ¡ng pháp organic đảm bảo Ä‘á»™ nguyên chất và thuần khiết nhất. Chúng mang lại mùi hÆ°Æ¡ng dịu nhẹ, êm dịu, kết hợp vá»›i hồng Damask tạo ra công thức mùi hÆ°Æ¡ng có 1-0-2.

- Vitamin E: được chiết xuất từ hạnh nhân giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu cho làn da.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (13)

Hướng dẫn sử dụng

- Uống 2 viên/ngày và nên uống sau bữa ăn và trÆ°á»›c khi Ä‘i ngủ vào buổi tối.

- Có thể uống tùy mục Ä‘ích, tốt nhất nên sá»­ dụng trÆ°á»›c các cuá»™c hẹn khoảng 30 phút để tạo mùi hÆ°Æ¡ng nồng nàn, khác biệt.

- Sá»­ dụng thường xuyên để mang lại hiệu quả về mùi hÆ°Æ¡ng ổn định.

- Riêng trường hợp khô hạn, ná»™i tiết tố nữ thay đổi nên sá»­ dụng liệu trình ít nhất 3 tháng.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên Uống Tạo HÆ°Æ¡ng ThÆ¡m CÆ¡ Thể Bella Fora

- Xuất xứ: Nhật Bản.

- Kết cấu: Dạng viên.

- Quy cách Ä‘óng gói: 35 viên/lọ.

- Thành phần: tinh chất hoa hồng Damask Bulgari, tinh chất hoa anh thảo, vitamin E.

- Đối tượng sá»­ dụng: Dùng cho người gặp vấn đề về mùi cÆ¡ thể, người có hÆ¡i thở nặng mùi, phụ nữ giai Ä‘oạn tiền mãn kinh, người kích ứng vá»›i nÆ°á»›c hoa.

TOP 5: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Seedcoms

Đặc điểm nổi bật

Được nghiên cứu từ tinh chất hÆ°Æ¡ng thÆ¡m hoa hồng Damask đến từ Bungaria – thứ “vàng lỏng” của thế giá»›i mùi hÆ°Æ¡ng. Dòng viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể Seedcoms mang đến trải nghiệm hoàn toàn má»›i về mùi hÆ°Æ¡ng. Sản phẩm Æ°á»›p hÆ°Æ¡ng hoa hồng dá»±a trên cÆ¡ chế xâm nhập vào sâu bên trong lá»— chân lông, kích thích hÆ°Æ¡ng thÆ¡m “bung nở”, lan tỏa qua hoạt Ä‘á»™ng của hệ bài tiết. Vì vậy, từng hÆ¡i thở, từng chuyển Ä‘á»™ng của người dùng đều toát lên mùi hÆ°Æ¡ng hấp dẫn, quyến rÅ© lạ thường.

Kể từ khi ra mắt tá»›i nay, viên uống Seedcoms luôn nằm trong top đầu về hiệu quả khá»­ mùi và tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m hiệu quả. Sá»± chắt lọc ở thành phần hoạt chất kết hợp cùng công nghệ Ä‘iều chế tiên tiến Ä‘ã giúp dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Seedcoms nhận được sá»± yêu thích từ người dùng. Chúng không chỉ Ä‘áp ứng nhu cầu tại thị trường khó tính Nhật Bản mà còn lan rá»™ng, phổ biến tại nhiều nÆ°á»›c trong Ä‘ó có Việt Nam.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (14)

Công dụng

- Khá»­ hết những mùi trên cÆ¡ thể bao gồm các nguyên nhân từ hoạt Ä‘á»™ng của vi khuẩn vá»›i tuyến mồ hôi hay các mùi phát sinh do quá trình ăn uống, hôi miệng, hôi vùng kín,…

- Khả năng Æ°á»›p hÆ°Æ¡ng cho cÆ¡ thể Ä‘á»™t phá, tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m lan tỏa tá»± nhiên, không hề khiên cưỡng, giúp người dùng tá»± tin trong mọi cuá»™c đối thoại. Sản phẩm phát huy khả năng tỏa hÆ°Æ¡ng chỉ sau 1 giờ sá»­ dụng.

- Thành phần vá»›i chiết xuất tổng hòa của hàng loạt các Vitamin E, khoáng chất, axit amin…mang lại khả năng Ä‘ào thải Ä‘á»™c tố cho cÆ¡ thể, thanh lọc và làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

- á»”n định, cân bằng ná»™i tiết tố, kiểm soát các dấu hiệu tiền mãn kinh ở nữ giá»›i.

- Há»— trợ làm sạch đường ruá»™t, thanh lọc và giải Ä‘á»™c cho cÆ¡ thể, giúp nhanh chóng hồi phục các tổn thÆ°Æ¡ng tại hệ tiêu hóa, đường ruá»™t.

- Có tác dụng tích cá»±c giúp tăng khoái cảm, tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m nÆ¡i vùng kín, thăng hoa cảm xúc các cuá»™c yêu của nữ giá»›i.

Thành phần

Các kết quả nghiên cứu chuyên sâu Ä‘ã cho thấy, viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể tinh chất hoa hồng Damask cao cấp Seedcoms có Ä‘á»™ tÆ°Æ¡ng thích vá»›i hÆ¡n 950 loại mô và tế bào trên cÆ¡ thể. Bảng thành phần dưỡng chất của dòng thá»±c phẩm chức năng này chính là công thức tuyệt vời mà Seedcoms Ä‘ã dày công sáng tạo.

- Tinh dầu hoa hồng Damask đến từ Bulgaria: mang lại khả năng khÆ¡i gợi hÆ°Æ¡ng thÆ¡m nồng nàn, ngọt ngào, tá»± nhiên nhất. Đồng thời chúng cÅ©ng là thành phần giữ mùi hÆ°Æ¡ng lâu dài, ổn định.

- Tinh dầu hạt nho: há»— trợ giải tỏa căng thẳng, giúp tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ và tá»± tin hÆ¡n.

- Vitamin E: tăng cường chất chống oxy hóa, cấp ẩm sâu và mang lại làn da mềm mại, căng bóng.

- Gelatin, Glycerin và Tảo biển: là những thành phần có tác dụng há»— trợ chuyển hóa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m, giữ mùi hÆ°Æ¡ng bền lâu và kìm hãm sá»± phát triển, hoạt Ä‘á»™ng của vi khuẩn khi gặp tuyến bã nhờn.

Hướng dẫn sử dụng

- Sá»­ dụng ngày 1-2 viên/ngày tùy theo nhu cầu về tạo mùi của cÆ¡ thể. Người dùng nên sá»­ dụng vá»›i nÆ°á»›c ấm để viên uống đạt hiệu quả cao nhất

- Đối vá»›i đối tượng là phụ nữ có thai nên tham khảo ý kiến bác sÄ© trÆ°á»›c khi sá»­ dụng

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống tỏa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể cao cấp Seedcoms Nhật Bản

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Hãng sản xuất: Seedcoms

- Quy cách: dạng hạt 30 viên

- Thành phần: Tinh dầu hoa hồng Damask, tinh dầu hạt nho, vitamin E, tảo biển,…

- Đối tượng sá»­ dụng: dành cho người mong muốn tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể, phụ nữ muốn cải thiện các dấu hiệu tiền mãn kinh, người có mùi hôi cÆ¡ thể,….

TOP 6: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Rose Meguri Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật

Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Meguri Rose Deep Nhật Bản là dòng sản phẩm tiếp theo gợi ý dành cho bạn. Giữa má»™t thị trường thá»±c phẩm chức năng tạo mùi hÆ°Æ¡ng tràn ngập, Rose Meguri vẫn tạo nên nhanh thành công riêng bởi chính giá trị sá»­ dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Vá»›i thành phần được tạo nên bởi quá trình chiết xuất, cô đặc tinh dầu hoa hồng Bulgaria cao cấp. Dòng viên uống sở hữu lượng tinh dầu hồng Damask rất cao giúp khá»­ mùi hôi triệt để và tái tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể mang phong vị ngọt ngào. Sản phẩm giúp giải quyết triệt để các vấn đề về mùi cÆ¡ thể nhÆ°: hôi miệng, hôi chân, hôi nách, hôi vùng kín,..

Dòng viên uống được sản xuất dÆ°á»›i dạng viên nang mềm, bên trong là tinh chất dầu lỏng rất dá»… hấp thụ. Vì vậy, ngay khi sá»­ dụng sản phẩm lập tức mang lại hiệu quả cảm nhận rõ. Vá»›i gói 180 viên sá»­ dụng trong 6 tháng và mức giá phải trả chỉ tÆ°Æ¡ng đường hoặc thậm chí thấp hÆ¡n 1 lọ nÆ°á»›c hoa. Meguri Nhật Bản là xu hÆ°á»›ng tạo mùi cÆ¡ thể hoàn toàn má»›i, được rất nhiều người Nhật tin dùng.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (15)

Công dụng

- Meguri Rose Deep Nhật Bản được xem là giải pháp dành cho những người Ä‘ang gặp phải tình trạng hôi miệng, hôi nách, các vấn đề về mùi vùng kín. Sản phẩm giúp chấm dứt tình trạng mùi hôi phát tán, gây tá»± ti trong giao tiếp.

- Tạo mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể nồng nàn, quyến rÅ© hoàn quyện trong từng hÆ¡i thở. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m lan toàn khắp cÆ¡ thể và khả năng giữ mùi rất bền lâu ngay cả khi người dùng liên tục đổ mồ hôi hoặc làm việc, vận Ä‘á»™ng vá»›i cường Ä‘á»™ mạnh.

- Há»— trợ hệ tiêu hóa, giúp làm sạch đường ruá»™t, thải Ä‘á»™c và thanh lọc cÆ¡ thể.

- Tạo tinh thần thÆ° thái, thoải mái cho người dùng.

- Chống lão hóa, làm đẹp da.

Thành phần

- Tinh dầu hạt nho: mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m dịu nhẹ, giúp cải thiện và xoa dịu các trạng thái căng thẳng. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m từ loại tinh dầu này cÅ©ng tạo nên sá»± nhẹ nhàng, sảng khoái rất má»›i lạ.

- Tinh chất dầu hoa hồng Damask: vá»›i hÆ¡n 2500 bông hồng Damask được tuyển chọn trải qua quá trình tinh chế, cô đặc tạo nên 1g tinh chất. Đây là thành phần giúp mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể sang trọng, cuốn hút bậc nhất. Mùi hÆ°Æ¡ng không gay gắn mà lan tỏa nhẹ nhàng, tạo sá»± vÆ°Æ¡ng vấn, nhá»› thÆ°Æ¡ng.

- Glycerin và Gelatin: chống oxy hóa, ngăn chặn và đẩy lùi các dấu hiệu của giai Ä‘oạn tiền mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng

- Sá»­ dụng đều đặn má»—i ngày 1 viên. Nên dùng vá»›i nÆ°á»›c ấm để tăng hiệu quả tạo mùi hÆ°Æ¡ng.

- Tốt nhất nên uống trÆ°á»›c bữa sáng hoặc trÆ°á»›c khi Ä‘i ngủ để tạo Ä‘iều kiện cải thiện ná»™i tiết tố hoàn hảo.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Meguri Rose Deep Nhật Bản

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Nhà sản xuất: Meguri

- Quy cách: Dạng gói 180 viên

- Thành phần: Tinh chất dầu hoa hồng Damask, tinh dầu hạt nho Gelatin, Glycerin.

- Đối tượng sá»­ dụng: Dùng được cho cả nam và nữ.

TOP 7: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể NhậtBản Ogaland Rose

Đặc điểm nổi bật

Thêm má»™t lá»±a chọn về viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể tuyệt vời dành cho những người Ä‘ang Ä‘i tìm mùi hÆ°Æ¡ng của riêng minh tham khảo và lá»±a chọn. Vá»›i công thức Ä‘á»™t phá là chiết xuất tuyệt vời đến từ tinh chất hoa hồng Bulgaria Nhật Bản, dòng sản phẩm mang đến giải pháp khá»­ mùi tuyệt vời, giúp loại bỏ hoàn toàn các vấn đề về mùi hôi cÆ¡ thể. Không chỉ vậy, cÆ¡ chế tạo mùi hÆ°Æ¡ng của dòng viên uống còn là sá»± tác Ä‘á»™ng, lan tỏa vào từng vế bào. Chúng bài tiết song song vá»›i hoạt Ä‘á»™ng của tuyến bã nhờn nên tạo nên hÆ°Æ¡ng thÆ¡m bền lâu, thoảng Ä‘Æ°a khắp cÆ¡ thể.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (16)

Công dụng

- Khá»­ mùi hôi cÆ¡ thể má»™t cách hiệu quả dá»±a trên cÆ¡ chế kiểm soát, ngăn chặn hoạt Ä‘á»™ng của vi khuẩn khi chúng gặp tuyến mồ hôi. Điều này giúp giải quyết dứt Ä‘iểm tình trạng mùi cÆ¡ thể, đặc biệt là mùi hôi tại các khu vá»±c đặc trÆ°ng nhÆ°: nách, vùng kín,…

- Tạo hương thơm với cơ thể ướp hương hoa hồng Damask.

- HÆ°Æ¡ng thÆ¡m dịu nhẹ, ngọt ngào mang dấu ấn riêng.

- Giúp giải tỏa trạng thái căng thẳng, bốc hỏa, Ä‘iều hòa kinh nguyệt và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh.

Thành phần

- Tinh chất hoa hồng Bulgaria: mang lại mùi hÆ°Æ¡ng quyến rÅ©, lâu dài và bền bỉ. HÆ°Æ¡ng thÆ¡m vá»›i Ä‘á»™ nồng nàn vừa phải giúp tạo dấu ấn riêng vá»›i sá»± đẳng cấp, sang trọng nhÆ°ng vẫn rất ngọt ngào.

- Tinh chất hoa anh thảo: giúp ngăn lão hóa sá»›m diá»…n ra, há»— trợ cải thiện và cân bằng ná»™i tiết tố trong cÆ¡ thể. Hoạt chất này cÅ©ng có khả năng kháng viêm vì vậy há»— trợ giảm mụn, Ä‘ào thảo Ä‘á»™c tố để làn da sáng mịn, giúp tóc dày, Ä‘en bóng.

- Dầu hạt lanh: là thành phần giàu axit béo Omega 3 có công năng tuyệt vời giúp chăm sóc, tăng cường Ä‘á»™ ẩm cho da.

- Tinh dầu bÆ¡: chứa hàm lượng vitamin E, kali, lecithin,…dồi dao giúp bảo vệ hoạt Ä‘á»™ng của hệ tiêu hóa, kích thích Ä‘ào thải chất Ä‘á»™c hại ra ngoài cÆ¡ thể.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống 1-2 viên/ ngày tùy theo nhu cầu về mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể.

- Nên uống vá»›i nÆ°á»›c ấm

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống tỏa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m hoa hồng Ogaland Rose Nhật Bản

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Nhà sản xuất: Công ty TNHH Ogaland 899-4341 Kirishima, Kagoshima Pref.

- Quy cách: Dạng gói 30 viên.

- Thành phần: Tinh chất hồng Damask, tinh chất hoa anh thảo, dầu hạt lanh, tinh dầu bÆ¡.

- Đối tượng: Sá»­ dụng cho người muốn tạo mùi thÆ¡m cÆ¡ thể, dành cho nữ giá»›i ở Ä‘á»™ tuổi tiền mãn kinh.

TOP 8: Nướcuống thơm cơ thể Premium Rose Water

Đặc điểm nổi bật

Khác biệt vá»›i các dòng sản phẩm viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể trên, Premium Rose Water lại là cách thức tạo mùi hÆ°Æ¡ng được bổ sung dÆ°á»›i dạng nÆ°á»›c uống. Sản phẩm là sá»± lá»±a chọn tiện lợi, hiệu quả cho phụ nữ thời hiện đại. Vá»›i thành phần hoạt chất chiết xuất từ hồng Damask nổi tiếng vá»›i hÆ°Æ¡ng thÆ¡m bền và mùi hÆ°Æ¡ng nồng nàn.

NÆ°á»›c uống hoa hồng Rose Water còn mang lại khả năng giúp làm giảm Stress, giải tỏa trạng thái mệt mỏi, chống trầm cảm hiệu quả. HÆ¡n 89% người dùng nói rằng họ cảm thấy được “vá»— về” bởi hÆ°Æ¡ng thÆ¡m ngọt nhẹ của dòng nÆ°á»›c uống hoa hồng này.

CÅ©ng chính vì hiệu quả tuyệt vời nên sản phẩm rất tại thị trường Nhật Bản và sau Ä‘ó lan rá»™ng tại Việt Nam. Bổ sung nÆ°á»›c uống hoa hồng Premium Rose Water 500ml hàng ngày là cách để bạn có được nhịp sống hành phục, năng Ä‘á»™ng, tá»± tin.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (17)

Công dụng

- Premium Rose Water giúp mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cho cÆ¡ thể vá»›i cÆ¡ chế tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m từ bên trong. Vì vậy hÆ°Æ¡ng thÆ¡m không chỉ có sá»± tá»± nhiên mà Ä‘á»™ lan tỏa còn rất nhẹ nhàng, mát dịu rất đặc trÆ°ng.

- Công năng tuyệt vời giúp làm đẹp da:

+ Khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm để làn da căng mịn từ sâu bên trong.

+ Giúp bảo vệ làn da dÆ°á»›i các tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c từ ô nhiá»…m môi trường hay ánh nắng mặt trời.

+ Há»— trợ làm mờ vết thâm đốm nâu, làm đều màu da, đặc biệt là đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ sau tuổi sau 25, phụ nữ sau sinh.

+ Kích thích sản sinh Collagen giúp há»— trợ tăng Ä‘á»™ Ä‘àn hồi cho da, ngăn chặn chảy xệ, lão hóa.

+ Khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả giúp làm giảm lượng nhờn, giảm mụn, sÆ°ng viêm kích ứng, làm se khít lá»— chân lông cho da mịn màng.

- Đối với sức khỏe:

NÆ°á»›c uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml được chứng minh khả năng tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe:

+ Sản phẩm là thức uống tuyệt vời cho những người lao Ä‘á»™ng trí óc mệt nhọc, thường xuyên căng thẳng, lo âu. Há»— trợ làm giảm hàm lượng enzyme Cortisol – nguyên nhân chính gây nên chứng trầm cảm, suy nhược thần kinh.

+ Giúp cải thiện má»™t cách hiệu quả các vấn đề về tiêu hóa, chứng ợ nóng, đầy bụng, khó tiêu.

+ Có tác dụng giảm nhẹ các triệu chứng nhÆ° cảm lạnh, viêm họng, ho...

+ Cải thiện và duy trì cân bằng ná»™i tiết tố nữ.

+ Tăng cường đề kháng cho cÆ¡ thể.

Thành phần

Bảng thành phần của dòng nÆ°á»›c uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể bao gồm:

- Phenylethyl alcohol: là thành phần đặc trÆ°ng có trong loại men rượu có tác dụng cá»±c kì hiệu quả giúp nhanh chóng định thần, giải tỏa căng thẳng và xoa dịu cảm giác lo âu. Hoạt chất này cÅ©ng có công năng tuyệt vời giúp ngăn ngừa nonenal - nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa.

- Geraniol: có công năng tuyệt vời giúp làm giảm mùi cÆ¡ thể, há»— trợ Ä‘iều tiết hormone nữ và chống lão hóa

- Eugenol: giúp thanh lọc cÆ¡ thể, chống lại oxy hóa cá»±c kì hiệu quả.

- Nerol và Citronellol: Ä‘óng vai trò nhÆ° má»™t hoạt chất kháng khuẩn, giúp thÆ° giãn căng thẳng, cân bằng hoocmon cÆ¡ thể.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống 1 lần/ ngày, má»—i lần khoảng 15ml và sá»­ dụng tốt nhất lúc Ä‘ói để được hấp thu trọn vẹn.

- Có thể uống thay thế nÆ°á»›c lọc trong ngày.

- Có thể sá»­ dụng cùng vá»›i nÆ°á»›c có ga hoặc cùng trà thảo má»™c mang lại trải nghiệm mùi vị khác biệt.

- Dùng sau khi Ä‘ã làm nóng nÆ°á»›c uống hoặc để lạnh đều được.

+ LÆ°u ý: nÆ°á»›c uống tinh chất hoa hồng không dùng vá»›i phụ nữ mang thai và cho con bú.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: NÆ°á»›c uống hÆ°Æ¡ng hoa hồng Premium Rose Water

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Quy cách: chai 500ml

- Thành phần: Phenylethyl alcohol, Geraniol, Eugenol,…

- Đối tượng sá»­ dụng: sá»­ dụng dành cho những người có mùi hôi cÆ¡ thể, tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tuyệt vời, lý tưởng vá»›i người thường xuyên làm việc căng thẳng, cường Ä‘á»™ làm việc cao,…

- Hạn sá»­ dụng: Xem trên bao bì sản phẩm

TOP 9: Viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể FLOWER OIL

Đặc điểm nổi bật

Vá»›i bảng thành phần hoạt chất nổi bật vá»›i chiết xuất từ hoa hồng Damask, tinh chất hoa Anh Thảo, viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Flower Oil mang đến hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tá»± nhiên cho phái đẹp đồng thời giúp cân bằng ná»™i tiết tố nữ, giải quyết các dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm được xem là giải pháp kịp thời giúp Ä‘iều trình trạng thái sinh lý nữ, quá trình lão hóa. Ngoài ra, sá»­ dụng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Nhật Bản Flower Oil má»—i ngày còn là cách thức tuyệt vời giúp loại bỏ thâm nám, mang lại làn da căng tràn sức sống.

Tinh chất hoa hồng chiết xuất từ Damask Oil được sản xuất vá»›i sá»± ứng dụng mạnh mẽ về công nghệ tiên tiến của Nhật. Sản phẩm mang lại hiệu quả bền lâu, ổn định chỉ sau 3 - 7 ngày uống kể từ lần đầu tiên sá»­ dụng.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (18)

Công dụng

Nếu bạn Ä‘ang băn khoăn rằng không biết có nên dòng viên uống tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cho cÆ¡ thể này hay không. Vậy thì những giá»›i thiệu về công năng sản phẩm dÆ°á»›i Ä‘ây chắc chắn sẽ chinh phục bạn.

- Duy trì ổn định hoạt Ä‘á»™ng của hệ bài tiết đồng thời khá»­ mùi hôi trên cÆ¡ thể đặc biệt là chấm dứt tình trạng hôi nách, hôi miệng,…

- Há»— trợ làm thÆ¡m cÆ¡ thể vá»›i khả năng Æ°á»›p hÆ°Æ¡ng sâu. Các tinh dầu hÆ°Æ¡ng thÆ¡m giúp lan tỏa qua tuyến bã nhờn vì vậy tạo mùi hÆ°Æ¡ng tá»± nhiên cá»±c kỳ khác biệt. Mang lại hÆ¡i thở tÆ°Æ¡i mát, tạo tá»± tin trong giao tiếp.

- Điều hoà ná»™i tiết tố nữ, cải thiện sinh lý nữ

- Thanh lọc cÆ¡ thể, thải các Ä‘á»™c tố, tạo tiền đề giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa.

- Làm sạch đường ruá»™t, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, chữa lành các vết thÆ°Æ¡ng đường ruá»™t má»™t cách nhanh chóng.

Thành phần

- Tinh dầu hoa anh thảo: mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tÆ°Æ¡i mát đồng thời có khả năng trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Chúng cÅ©ng giúp Ä‘iều hòa ná»™i tiết tố, đẩy lùi quá trình lão hóa và làm giảm các triệu chứng khó chịu vào thời kì mãn kinh, tiền mãn kinh ở nữ giá»›i.

- Tinh dầu hoa hồng Damask: nổi tiếng vá»›i khả năng tạo mùi và lÆ°u hÆ°Æ¡ng cá»±c kì ấn tượng. Không chỉ vậy, chúng cÅ©ng được khám phá vá»›i tác dụng chống trầm cảm, giúp giảm căng thẳng và há»— trợ làm giảm trạng thái Ä‘au bụng kinh ở nữ giá»›i.

- Vitamin E: há»— trợ cấp ẩm, cân bằng cholesterol. .

- Vitamin D: giúp cải thiện sức khỏe xÆ°Æ¡ng khá»›p, tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng

- Sá»­ dụng 2 viên/ngày, tốt nhất nên uống vào buổi sáng và buổi tối trÆ°á»›c khi ngủ. Để tăng hiệu quả tạo mùi, nên uống sau ăn 30p bằng nÆ°á»›c lọc hoặc nÆ°á»›c ấm.

- Không sá»­ dụng vá»›i người dùng có kích ứng vá»›i các thành phần có trong viên uống.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Flower Oil

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Quy cách: Há»™p/60 viên.

- Đối tượng sá»­ dụng: dùng cho cả nam và nữ - những người có nhu cầu tạo mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể.

- Thành phần: tinh chất hoa hồng Damask, tinh chất hoa anh thảo, vitamin E, vitamin D.

- Hạn sá»­ dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

TOP 10: Viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể Kyuendo

Đặc điểm nổi bật

Mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể luôn là dấu ấn đặc biệt, dá»… nhá»› và dá»… tạo ấn tượng vá»›i người đối diện. Và dòng viên uống Kyuendo chính là chìa khóa để các cô nàng Ä‘i tìm cho mình hÆ°Æ¡ng thÆ¡m riêng. Dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể ghi dấu ấn vá»›i thành phần đặc trÆ°ng bở hàm lượng tinh dầu hoa hồng Damask quý giá. Chúng giúp cÆ¡ thể người dùng bung tỏa hÆ°Æ¡ng thÆ¡m nhẹ nhàng, quyến rÅ© nhÆ°ng có Ä‘á»™ bền lâu.

Sản phẩm được Ä‘iều chế dÆ°á»›i dạng viên uống tiện dụng. Vá»›i những quý cô hiện đại luôn bận rá»™n vá»›i mọi công việc. 1-2 viên uống tạo mùi thÆ¡m cÆ¡ thể má»—i ngày chính là chìa khóa để bạn luôn thật hoàn hảo trong mọi cuá»™c giao tiếp.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (19)

Công dụng

- Là lá»±a chọn tạo mùi hÆ°Æ¡ng lý tưởng vá»›i chị em phụ nữ sau sinh- những người phải chịu tình trạng tuyến mồ hôi thay đổi, dá»… tiết mùi hôi cÆ¡ thể.

- Há»— trợ đắc lá»±c trong việc giải tỏa căng thẳng, giảm stress và cải thiện chứng rối loạn lo âu ở người có cường Ä‘á»™ là việc lá»›n.

- Giảm nhanh chóng các trạng thái Ä‘au bụng kinh, bốc hỏa, rụng tóc ở nữ giá»›i khi bÆ°á»›c vào thời kì mãn kinh.

- Tăng cường ham muốn tình dục, khÆ¡i gợi cảm xúc mãnh liệt giúp các cuá»™c yêu thăng hoa hÆ¡n.

- Há»— trợ mang lại làn da sáng mịn, căng tràn sức sống.

- Công thức Ä‘á»™t phá giúp ngăn ngÆ°Ì€a nám dá»±a trên cÆ¡ chế kiểm soát, ức chế Enzyme Tyrosinase. Từ Ä‘ó giúp xóa mờ các vết thâm nám, cải thiện tone da má»™t cách hiệu quả.

- Làm thanh mát cÆ¡ thể, kiểm soát sá»± Ä‘iều tiết của tuyến bã nhờn.

Thành phần

Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể Kyuendo sở hữu bảng thành phần hoạt chất vá»›i rất nhiều Ä‘á»™t phá. Công thức tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể được hình thành dá»±a trên sá»± kết hợp của nhiều thành phần hoạt chất. So vá»›i các dòng sản phẩm tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m trÆ°á»›c, Kyuendo cải tiến và mang đến hiệu quả lÆ°u hÆ°Æ¡ng lâu hÆ¡n gấp 2,3 lần tùy theo từng trạng thái Ä‘áp ứng của cÆ¡ thể.

- Tinh chất hoa hồng Damask cao cấp: mang lại khả năng tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể Ä‘á»™t phá, mùi hÆ°Æ¡ng sang trọng, má»›i là và vô cùng nồng nàn. Chúng tạo nên dấu ấn riêng, gây ấn tượng vá»›i người đối diện. Thậm chí, ngay cả khi bạn Ä‘ã rời Ä‘i rất lâu, hÆ°Æ¡ng thÆ¡m vẫn lÆ°u lại trong không gian.

- Grape seed oil: là thành phần dầu dưỡng được Ä‘iều chế vá»›i tá»· lệ vàng giúp mang lại khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Từ Ä‘ó, hoạt chất giúp làm mềm mÆ°á»›t làn da, loại bỏ tình trạng bong tróc, khô ráp da.

- Gelatin: giúp tăng cường hệ thống miá»…n dịch, nâng cao đề kháng cho làn da. Chúng há»— trợ kiểm soát mùi cÆ¡ thể dá»±a trên cÆ¡ chế làm chậm hoạt Ä‘á»™ng của tuyến bã nhờn và kháng khuẩn, ngăn chặn sá»± hoạt Ä‘á»™ng quá mức của vi khuẩn trên da.

- Vitamin E: cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (20)

Hướng dẫn sử dụng

- Uống 1-2 viên/ngày. Sá»­ dụng trÆ°á»›c bữa ăn sáng hoặc trÆ°á»›c khi Ä‘i ngủ để mang lại hiệu quả.

- Nên uống vá»›i nÆ°á»›c ấm để tăng hiệu quả tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cho cÆ¡ thể.

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Viên uống hoa hồng thÆ¡m cÆ¡ thể Kyuendo Rose Nhật Bản.

- Hãng sản xuất: Kyuendo, Nhật Bản

- Quy cách: Há»™p/60 viên.

- Đối tượng sá»­ dụng: dành cho những người có nhu cầu tạo mùi hÆ°Æ¡ng cÆ¡ thể.

- Thành phần: tinh chất hoa hồng Damask, Grape seed oil, vitamin E, Gelatin.

- Hạn sá»­ dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

THÔNG TIN THÊM LIÊN QUAN ĐẾN MÙI CÆ THỂ:

Thá»±c phẩm người có mùi cÆ¡ thể nên tránh ăn

Cùng vá»›i nguyên nhân chính xuất phát từ hoạt Ä‘á»™ng của vi khuẩn khi tiếp xúc vá»›i tuyến mồ hôi (chủ yếu là tuyến mồ hôi đầu hủy - apocrine). Thá»±c phẩm cÅ©ng là má»™t trong những nguyên nhân tạo nên mùi hôi của cÆ¡ thể. Do Ä‘ó, để tránh xuất hiện các mùi gây khó chịu và làm mất Ä‘iểm trong mắt người đối diện. Má»™t vài những thá»±c phẩm sau là gợi ý mà bạn nên tránh.

Caffeine

Còn cà phê hoặc bất kỳ đồ uống chứa hay thá»±c phẩm nào có hàm lượng caffeine đều cÅ©ng có thể khiến cÆ¡ thể có mùi. Do Ä‘ó, nếu có thói quen uống cà phê hay hút thuốc lá quá nhiều thì bạn nên Ä‘iều tiết thói quen này để tránh tạo mùi hôi cố định cho cÆ¡ thể

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (21)

Hành, tỏi

Hành, tỏi là các gia vị quen thuá»™c trong căn bếp của má»—i gia Ä‘ình. Chúng làm dậy vị của thức ăn, giúp các món ăn thÆ¡m ngon hÆ¡n. Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng chúng là má»™t trong những nguyên nhân thường xuyên tạo nên mùi “nồng nàn” ở miệng. Thậm chí, tỏi, hành còn chứa các hợp chất lÆ°u huỳnh hữu cÆ¡. Sau khi được hấp thụ vào cÆ¡ thể, má»™t phần hoạt chất này sẽ tạo nên dưỡng chất cần thiết và phần còn lại được chuyển hóa và Ä‘ào thải chủ yếu qua lá»— chân lông. Đây cÅ©ng là cÆ¡ chế gây ra mùi cÆ¡ thể. Vì vậy, hãy Ä‘iều chỉnh khẩu phần ăn vá»›i lượng hành tỏi phù hợp trong bữa ăn bạn nhé!

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (22)

Các loại thịt đỏ

Các dòng viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể cÅ©ng sẽ cần thiết vá»›i những người có thói quen ăn thịt đỏ quá nhiều. Các khám phá má»›i Ä‘ây Ä‘ã chỉ ra rằng, việc ăn các loại thịt đỏ: thịt cừu, thịt bò, thịt dê,…có thể dẫn đến việc cÆ¡ thể có mùi nặng nề hoặc thậm chí là ung thÆ°. Điều này được là do thịt đỏ vốn giàu lÆ°u huỳnh, ảnh hưởng trá»±c tiếp đến tuyến mồ hôi apocrine. Ngoài ra, cÆ¡ chế tiêu hóa lâu hÆ¡n của các loại thịt đỏ cÅ©ng được cho là nguyên nhân chính gây nên mùi hôi do hệ tiêu hóa hình thành.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (23)

Măng tây

Măng tây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hàm lượng axit trong măng tây khi bị phân hủy thành các hợp chất lÆ°u huỳnh cÅ©ng là nguyên nhân khiến cÆ¡ thể lÆ°u lại mùi hÆ°Æ¡ng không mong muốn.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (24)

Rượu, bia

Sá»­ dụng rượu, bia quá nhiều là thói quen xấu và ảnh hưởng rất lá»›n đến sức khỏe. Má»™t trong những tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c Ä‘ó phải kê đến chính là việc các thức uống này là nguyên nhân rất dá»… gây nên mùi hôi cho cÆ¡ thể. Thậm chí, tác Ä‘á»™ng này thể hiện rất nhanh chóng, ngay khi bạn thưởng thức loại thức uống có cồn này. Để ngăn chặn mùi hôi cho cÆ¡ thể, hãy sá»­ dụng nÆ°á»›c lọc thay vì rượu, bia nhé!

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (25)

Súp lÆ¡

Có thể sẽ khiến bạn bất ngờ nhÆ°ng súp lÆ¡ quả thá»±c là má»™t trong những thá»±c phẩm gây nên mùi hôi rất nặng cho cÆ¡ thể nếu bạn ăn quá nhiều. Trong thành phần của súp lÆ¡ có chứa choline - má»™t chất dinh dưỡng giống nhÆ° vitamin B có thể gây ra mùi hôi cÆ¡ thể.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (26)

Bí ngô/ hạt bí ngô

Trong bí ngô hay các chế phẩm hạt bí đều có chứa choline. Ngay khi hấp thụ, chúng thường sẽ được chuyển hóa thành trimethylamine trong quá trình tiêu hóa. Trimethylamine tích lÅ©y lâu chính là nguyên nhân gây ra mùi cÆ¡ thể rất khó chịu.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (27)

Vậy uống gì để có hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cÆ¡ thể phải đối mặt vá»›i mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, việc làm thế nào để có thể nhanh chóng lấy lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m riêng là Ä‘iều rất nhiều người quan tâm. Trên thá»±c tế, sá»­ dụng nÆ°á»›c hoa hay xịt thÆ¡m cÆ¡ thể là Ä‘iều mà nhiều người hÆ°á»›ng tá»›i. Tuy nhiên, Ä‘ó thường không phải là biện pháp tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tá»± nhiên hay lâu dài. Thậm chí, vá»›i nhiều người bị dị ứng hóa chất thì Ä‘iều hoàn toàn không khả thi.

Để có mùi thÆ¡m cÆ¡ thể tá»± nhiên nhất, xu hÆ°á»›ng sá»­ dụng các dạng thá»±c phẩm theo đường uống Ä‘ang được chị em Ä‘ã tìm đến. DÆ°á»›i Ä‘ây là má»™t vài loại thức uống có tác dụng rất tuyệt vời để cải thiện hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cho cÆ¡ thể:

NÆ°á»›c chanh

Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe khi giúp thanh lọc cÆ¡ thể, nÆ°á»›c chanh còn được chứng minh khả năng tuyệt vời giúp cải thiện mùi cÆ¡ thể. Các khám phá Ä‘ã chỉ ra rằng trong tranh có chứa các thành phần khá»­ mùi rất hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn là loại thức uống giúp kháng khuẩn, ngăn chặn mùi hôi cÆ¡ thể do vi khuẩn trong khoang miệng gây ra.

Chanh cÅ©ng là loại trái cây rất dá»… để hấp thu. Vì vậy ngay sau khi uống chúng sẽ có tác Ä‘á»™ng rất lá»›n giúp giải quyết hÆ°Æ¡ng thÆ¡m của cÆ¡ thể. Lời khuyên để bạn có được hÆ°Æ¡ng thÆ¡m tá»± nhiên Ä‘ó chính là hãy khởi Ä‘á»™ng ngày má»›i bằng má»™t cốc nÆ°á»›c chanh mật ong vào buổi sáng nhé

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (28)

Uống trà xanh má»—i ngày

Trà xanh cÅ©ng là má»™t trong những thức uống giúp ngăn chặn mùi hôi cÆ¡ thể rất hiệu quả. Đây không chỉ là loại thức uống cá»±c tốt cho cÆ¡ thể khi giúp ngăn ngừa ung thÆ°, mang đến làn da trẻ, khỏe và đẹp, cải thiện các vết sẹo, thâm…

NÆ°á»›c trà xanh còn có khả năng loại bỏ cÆ¡ thể vô cùng hiệu quả. Điều này được cho là thành phần chống oxy hóa có trong loại nÆ°á»›c uống này giúp ngăn chặn mùi hôi của hÆ¡i thở, mùi hôi chân. Không chỉ vậy, tranh xanh cÅ©ng có tác dụng rất tuyệt vời giúp thải Ä‘á»™c của cÆ¡ thể, Ä‘Æ°a Ä‘á»™c tố ra ngoài má»™t cách triệt để, hạn chế mùi hôi.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (29)

Sữa chua

Sữa chua không chỉ là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa mà chúng còn giúp giải quyết mùi cÆ¡ thể rất hoàn hảo. Vá»›i thành phần giàu có các lợi khuẩn, sữa chua giúp làm giảm hàng lượng gây mùi cho cÆ¡ thể, khoang miệng, hợp chất Sulphite má»™t cách triệt để. Đặc biệt, sá»± xuất hiện của acid lactic và Vitamin D sẽ bảo vệ rang, ngăn chặn sá»± hình thành của các loại vi khuẩn trong khoang miệng, từ Ä‘ó mang lại hÆ¡i thở thÆ¡m mát, không có mùi hôi.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (30)

NÆ°á»›c ép táo giúp thÆ¡m miệng

NÆ°á»›c ép táo là má»™t khám phá rất thú vị về cách Ä‘ánh bay mùi hôi cÆ¡ thể. Không chỉ vậy, việc thưởng thức thường xuyên loại nÆ°á»›c ép này còn giúp tạo mùi thÆ¡m rất đặc trÆ°ng. Điều này được cho là bắt nguồn từ khả năng làm sạch rất tốt của táo. Chúng há»— trợ loại bỏ mảng bám trên răng, làm sạch miệng, giúp ngăn chặn sá»± phát triển của các vi khuẩn. Ngoài ra, táo cÅ©ng là loại quả giúp có tính tẩy tá»± nhiên, giúp loại bỏ mùi hôi rất hiệu nghiệm.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (31)

Nước gừng

Gừng được sá»­ dụng trong nhiều món ăn nhÆ°ng ít ai biết rằng má»™t ly trà gừng ấm nóng có thể giúp làm ấm bụng, loại bỏ tình trạng hôi miệng.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (32)

NÆ°á»›c cam

NÆ°á»›c cam không chỉ là loại thức uống thÆ¡m ngon khi giàu có thành phần vá»›i các vitamin và khoáng chất. Đây còn là loại thức uống giúp làm thÆ¡m cÆ¡ thể tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° chanh. Các dưỡng chất có trong cam ngay sau khi được hấp thụ sẽ di chuyển và lÆ°u lại trên các tế bào. Đây là cÆ¡ chế tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cho cÆ¡ thể rất Ä‘á»™c Ä‘áo.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (33)

NÆ°á»›c cà chua

Cà chua cÅ©ng nằm trong danh sách các loại nÆ°á»›c uống giúp làm thÆ¡m cÆ¡ thể. Vá»›i cÆ¡ chế hoạt Ä‘á»™ng giúp se khít lá»— chân lông, Ä‘iều tiết và Ä‘iều hòa sá»± tiết mồ hôi. NÆ°á»›c ép cà chua có khả năng kiểm soát mùi cÆ¡ thể rất dá»… dàng. Không chỉ vậy, thành phần của loại nÆ°á»›c uống còn có chứa rất chất khoáng và khá»­ trùng tá»± nhiên. Do Ä‘ó, cà chua sẽ giảm lượng vi khuẩn gây mùi khó chịu cho cÆ¡ thể.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (34)

Uống viên uống làm thÆ¡m cÆ¡ thể

Viên uống thÆ¡m cÆ¡ thể là má»™t dạng thá»±c phẩm chức năng đặc biệt có khả năng mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m bền lâu và hiệu quả hÆ¡n bất kì dòng thức uống nào trên Ä‘ây. Dá»±a trên những công thức Ä‘iều chế đặc biệt, dòng viên uống này ngay sau khi được sá»­ dụng sẽ lập tức lan tỏa, tác Ä‘á»™ng đến từng tế bào và có ảnh hưởng tá»›i hoạt Ä‘á»™ng của các tuyến mô hôi.

Các dòng viên uống làm thÆ¡m thân thể này hiện Ä‘ang là xu hÆ°á»›ng được rất nhiều người lá»±a chọn. Chúng mang lại hÆ°Æ¡ng thÆ¡m lâu dài, bền bỉ và đặc biệt không gây hại cho cÆ¡ thể. Không chỉ vậy, vá»›i thành phần hoạt chất đặc trÆ°ng, viên uống cÅ©ng giúp làm đẹp, chăm sóc da rất lý tưởng. Ngoài ra, các viên nang này còn thích hợp vá»›i những ai có làn da vốn dị ứng vá»›i hóa chất, kén dùng nÆ°á»›c hoa.

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (35)

Tổng kết

Hi vọng rằng, vá»›i những thông tin về top 10+ viên uống thÆ¡m cÆ¡ thểcẩm nang làm đẹp Healthygoodscung cấp, giá»›i thiệu trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Các sản phẩm viên uống vá»›i khả năng cung cấp mùi hÆ°Æ¡ng chính là chìa khóa để tạo nên sá»± tá»± tin, ghi dấu ấn vá»›i mọi người. Không chỉ tạo hÆ°Æ¡ng thÆ¡m cÆ¡ thể, viên uống cÅ©ng há»— trợ chăm sóc làn da, cải thiện ná»™i tiết tố má»™t cách hoàn hảo. Tại HealthyGoods, các sản phẩm chính hãng hiện Ä‘ã được nhập khẩu từ Nhật Bản và phân phối sẵn có.

Để được há»— trợ tÆ° vấn và chọn mua tốt nhất, hãy liên hệ Healthy Goods ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

HealthyGoods

Địa chỉ: Hẻm oto 292, đường Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh

Hotline: 0932614243 – 0931350939.

Email: Healthygoods.info@gmail.com

TOP 10+ Viên uống thơm cơ thể Nhật Bản HOT Hiện nay (2024)
Top Articles
Single White Female Full Movie In English
Single White Female | Rotten Tomatoes
Z-Track Injection | Definition and Patient Education
Wausau Marketplace
Craigslistdaytona
Remnant Graveyard Elf
3656 Curlew St
Nashville Predators Wiki
7 Low-Carb Foods That Fill You Up - Keto Tips
Directions To 401 East Chestnut Street Louisville Kentucky
Craigslist Panama City Fl
Xxn Abbreviation List 2023
How Much Is Tay Ks Bail
Nhl Tankathon Mock Draft
Walmart Car Department Phone Number
Theater X Orange Heights Florida
South Bend Weather Underground
Intel K vs KF vs F CPUs: What's the Difference?
Lacey Costco Gas Price
The Clapping Song Lyrics by Belle Stars
Publix Christmas Dinner 2022
The Creator Showtimes Near Baxter Avenue Theatres
Ipcam Telegram Group
Used Safari Condo Alto R1723 For Sale
Ff14 Sage Stat Priority
Devotion Showtimes Near The Grand 16 - Pier Park
South Florida residents must earn more than $100,000 to avoid being 'rent burdened'
Kaiserhrconnect
Bee And Willow Bar Cart
Jr Miss Naturist Pageant
Senior Houses For Sale Near Me
Unlock The Secrets Of "Skip The Game" Greensboro North Carolina
Does Iherb Accept Ebt
Reading Craigslist Pa
Domina Scarlett Ct
Whitehall Preparatory And Fitness Academy Calendar
The Vélodrome d'Hiver (Vél d'Hiv) Roundup
Kazwire
Craigslist Jobs Brownsville Tx
D-Day: Learn about the D-Day Invasion
craigslist: modesto jobs, apartments, for sale, services, community, and events
Firestone Batteries Prices
Craigslist Antique
Gas Buddy Il
The Cutest Photos of Enrique Iglesias and Anna Kournikova with Their Three Kids
Keci News
Actress Zazie Crossword Clue
Bonecrusher Upgrade Rs3
Mmastreams.com
Strange World Showtimes Near Atlas Cinemas Great Lakes Stadium 16
Hcs Smartfind
Asisn Massage Near Me
Latest Posts
Article information

Author: Manual Maggio

Last Updated:

Views: 6734

Rating: 4.9 / 5 (49 voted)

Reviews: 88% of readers found this page helpful

Author information

Name: Manual Maggio

Birthday: 1998-01-20

Address: 359 Kelvin Stream, Lake Eldonview, MT 33517-1242

Phone: +577037762465

Job: Product Hospitality Supervisor

Hobby: Gardening, Web surfing, Video gaming, Amateur radio, Flag Football, Reading, Table tennis

Introduction: My name is Manual Maggio, I am a thankful, tender, adventurous, delightful, fantastic, proud, graceful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.